लगागा
कशातरी या सुन्या राती टाळतो मीलगागागा गागालगा गालगागातुझ्यावीना माझे मला जाळणे हे
अता पाळणे हेहातात होतोश्वासात होतोशोधात होतो
गालगागा लगागा गालगागा
वाटले हे जगावे मी जरासे
अंगणी वाटले तू दरवळावे
श्वास का हे अडखळलेले?गालगागा लगागा गालगागा
का तुझी आठवे शोधात माझ्याजिंदगीच्या जरा भासात होतो
नाव का आज माझे खोडले तू मी कधीचा तुझ्या गीतात होतो
जाळतो मी टाळतो मीपाळतो मीगाळतो मीचाळतो मीढाळतो मीमाळतो मीवाळतो मीढासाळतो मीओशाळतो मी
रीत आहेप्रित आहेगीत आहेमीत आहेजीत पीत आहेभीत आहेहीत आहे

हिशोब मांडाया बैसलो
अन श्वासांची उधारी झाली
भरुन वाहीली झोळी आजवर
आज श्वासंना महाग झाली

आठवणीची शिदोरी
अन वेदनांचे चटके आता



*****************************
*****************************

गालगागा लगालगा लगालगा
*****************************
प्रेमगावा तुही अता फ़िरुन ये
चांदराती मिठीत मजला भरुन घे
घाव प्रत्येक आजवर
रातराणी गंध श्वासात धुंद धरुन घे
फ़िरुन घे
झुरुन घे
ठरुन घे
करुन घे
सरुन घे
उरुन घे
पुरुन घे
************************************
************************************
गालगागा गालगागा गालगागा
************************************


गालगागा गालगागा गालगागा

हुंदक्याला टाळणेही गैर येथे
आसवांना ढाळणेही गैर येथे



मी असा अपराध होता काय केला?

तू मला का माळणेही गैर येथे?


आठवांशी का अताशा वैर झाले

आठवांना चाळणेही गैर येथे



काठ ह्या नदिचा मला हा का मिळाला?

सोवळ्याला पाळणेही गैर येथे



पान मी एक त्रासलेले...संपलेले

संपताना वाळणेही गैर येथे



चार खांदे शोधताना हार झाली
का मला 'मी' जाळणेही गैर येथे?

0 प्रतिसाद: